Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

văn phòng phẩm quận phú nhuận

Chúng tôi chuyên

cung cấp văn phòng phẩm tại quận phú nhuận

cho các

công ty, xí nghiệp, trường học, văn phòng....

Với các loại văn phòng phẩm như:

giấy excel, giấy paperone, giấy IK plus, giấy double, giấy accura, giấy A+, giấy Idea, giấy cleverup...,bấm kim, kim bấm, bút viết các loại,sổ da, bìa còng, bìa nút, bìa lá....




- 4 lý do để chọn văn phòng phẩm quận phú nhuận chúng tôi:
   + Chúng tôi

giao hàng tận nơi.


   + Cam kết

sản phẩm đúng chất lượng.


   +

Giá rẻ hơn, cạnh tranh hơn.


   + Được đổi hàng trong quá trình mua hàng.
- Nếu đơn vị bạn  đang cần những đồ dùng văn phòng, văn phòng phẩm quận phú nhuận hãy gọi cho chúng tôi để để được những ưu đãi trên.
- Với thái độ phục vụ tận tình và nhanh chóng văn phòng phẩm phú nhuận chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi chỉ sau 60 phút bạn gọi cho chúng tôi.
- Còn chần chờ gì nữa, hãy gọi cho văn phòng phẩm quận phú nhuận chúng tôi để được

hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, báo giá tốt nhất

và miền phí 100% giao hàng tận nơi.
Xin liên hệ:
Điện thoại: 08.66861016- 0985233858- 01692779641 gặp Thúy
Email: vanphongphamvp@gmail.com.
Xin cảm ơn và rất mong sự ủng hộ của quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét