Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Bìa còng và cách sử dụng bìa còng

-Bìa còng là bìa dùng để lưu trữ hồ sơ, chứng từ, ngoài ra bìa còng bạn có có thể dùng làm hồ sơ đấu thầu... bìa còng được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, bìa còng 3,5 phân, bìa còng 5 phân, bìa còng 7 phân, bìa còng 10 phân...
-Chất liệu làm bìa còng:
Bìa còng làm bằng giấy bìa cứng bên ngoài bọc simili với các màu: xanh dương, xanh lá cây, đỏ, trắng, đen... còng được làm bằng sắt có thể tháo ra khỏi bìa 1 cách dể dàng.
-những loại bài còng phổ biến trên trị trường: bìa còng thiên long, bìa còng ABBA, bìa còng KOKUYO, bìa còng KINGJIM...

-Bạn nên mua bìa còng ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều công ty kinh doanh văn phòng phẩm có bán các loại bìa còng nhưng chất lượng và mẫu mã khác nhau nên người tiêu dùng rất khó phân biệt đâu là sản phẩm đúng chất lượng. Nếu bạn muốn có một sản phẩm đúng chất lượng và mẫu mã như mong muôn hãy đến với văn phòng phẩm vinh phạm chúng tôi hoặc ghé thăm website vanphongphamvp.net bạn sẽ có một sản phẩm bìa còng và các loại văn phòng phẩm khác với chất lượng và mẫu mã như mong muốn, giá cả phải chăng.
-Cách sử dụng bìa còng:
Khi bạn mua bìa còng về thông thường bìa và còng chưa được gắng lại với nhau, chúng ta phải làm việc này trước khi sử dụng chúng.
+ đầu tiên ta lấy còng đặt vào khe còng sau đó chúng ta đẩy cho còng trượt vào khe còng cho tới khi đẩy không được nữa , lúc này còng đã dính chặt vào khe còng.
+ Bật gọng của còng lên và còng sẽ mở ra, sau đó bạn đưa nẹp còng vào còng và khóa còng lại.
+ Sau khi ráp còng xong chúng ta bẻ bìa cho gấp lại, dùng hai tay bẻ 2 đầu bìa lại với nhau đến khi chạm vào đầu của còng mới thôi. sau khi bẻ bìa xong ta cài thanh còng vào 2 lỗ trên bìa, nếu bìa được đính vào thanh còng thì ta đã có 1 sản phẩm hoàn hảo, nếu bìa không cài được vào thanh còng ta chỉnh cho còn thẳng với thanh còng và sau đó cài lại sẽ ok.
Liên hệ mua bìa còng và các sản phẩm văn phòng phẩm khác của công ty văn phòng phẩm vinh phạm chúng tôi: 08.66861016
Chúng tôi giao hàng miễn phí văn phòng phẩm tại các quận huyện trong thành phố hồ chí minh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét